Saturday, August 5, 2017

LỜI NGUYỀN KHỦNG KHIẾP / Ang Lihim ni Annasandra on VIETNAM TodayTV



38 comments:

  1. Wow, Admin, welcome back. Masaya uli hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Himala, bagyo kasi. Wala siguro magawa :-D

      Delete
    2. Naku, di rainy season na lang may post kung ganoon. Sana wag naman

      Delete
  2. Ganda ni Andrea. Dapat siya ang naging sexiest, di si Nadine para di nakakatawa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sino yong nag-comment dito about the Law of Umay Effect Boomerang? Na habang dumadami ang commercial ad ni Nadine, lalo siyang nalalaos? Mahirap talaga i-sell ang pilit. Mas mabuti pa, yong deserving gaya ni Andrea na lang

      Delete
    2. Comedy of the year lang naman yong sexiest award ni Nadine. Pati fans niya ayaw pabola hahaha

      Delete
    3. Kabobohan naman kasi. Kung gusto nila i-promote ang gandang Pinay daw, ang dami namang maganda dyan.Kung bakit kasi pinipilit na maganda ang di naman kagandahan gaya ni Nadine.Dios me, katawatawa tuloy

      Delete
    4. Parang nawala ang interest sa pagpapasexy ng Jadine nang manalo si Nadine sa FHM. Na-obvious na kulang ang hila niya sa lalaki kasi tumawa sila imbes na malibugan

      Delete
    5. @10:26 Natawa ako sa sinabi mo... "Na-obvious na kulang ang hila niya sa lalaku kasi tumawa sila imbes na malibugan." ��

      Wala naman kasi talagang dating si Nadine Lustre... period! Mga fans niya lang ang nagpumilit na i-top sya sa poll. Ano napala nila, puro bash ang inabot ng idol nila tuloy.

      Delete
    6. 8:05, Mas bagay we should call it The Law of Umay Effect Turn-off. Kasi the more you watch more & more commercials meant to plant in your mind that she is beautiful, the more you realize she's not beautiful thus be turned off. The strategy they are using is the propaganda gimmick that if you repeat a lie too often, it will supposedly be believed as true. Obviously it failed here because the more commercials were given to promote Nadine, the more she became laos because the more people were turned off.

      Delete
    7. May Tagalog word dyan. Alibadbad... Pag ipipilit, lalo kang maalibadbaran. Mga laos na rin yang nagdudunong-dunungan dyan kaya palpak na sila lagi

      Delete
  3. Gma na naman. Dapat talaga pinagsisipa ang International Sales department ng ISIS-CBN,di marunong magbenta ang mga gunggong

    ReplyDelete
    Replies
    1. Last year pa yan, yong mga bagong labas halos lahat galing sa GMA. Parang di marunong mag-sales talk ang International Sales ng Abs, parang naasar na ang mga buyer sa mga papresyo tactics nito

      Delete
    2. Sa Peru, yong dalawang bagong teleserye, GMA pareho. Di na nasundan yong La Promesa.
      Pero hindi ibig sabihin, palpak ang mga teleserye ng Abscbn, baka mas mura lang ang presyo sa GMA. Just the same, pati sa balwarte ng Abs sa Africa at Asia, nasusulot na siya. May mali nga sa International Division nila, parang natutulog ang mga ito. Ngayong nabubuwag na yong mga sikat na loveteams ng Big 3, baka tuluyan na silang isnabin

      Delete
    3. Mas mura ang mga GMA series kasi mas maiikli. Pero mas ok talaga ang business plan ng GMA. For one, yong distributor niya sa South America, yong LatinMedia, yon ang pinakamalaki roon, lalo na controlled by a Peruvian samantalang yon sa Abs, ang 7amedia, controlled by a Miami-based company led by a Venezuelan tapos baguhan pa lang sa distribution

      Delete
    4. Hindi, mas ok talaga yong story ng mga bagong teleserye ng GMA.Look at Cautiva, it was very original kaya nag-hit agad doon

      Delete
    5. I agree with 3:44, may nababasa pa nga akong mga comment doon na yung airing ng Cautiva, 30% novela 70% advertisement. So meaning pumapalo pa rin sya sa ratings considering na pangalawang beses na syang naipalabas doon.

      Delete
    6. Ang maganda pa sa GMA, di lang yung mga dramas nila ang naibebenta, pati mga format nito. According sa Latin Media Corp, 7 drama formats na ang nabili ng diffrent production houses sa Mexico (Munting Heredera, My Destiny, Ang Dalawang Mrs. Real, Ang Iibigin Ay Ikaw, The Half Sisters, That's My Amboy! and Hanggang Makita Kang Muli). Since Mexico ang pangunahing producers ng telenovelas sa mundo, at pahihirapan ang mga Pinoy dramas na mapenetrate ang ito, eh di bentahan na lang ng format. Abang abang na lang tayo kung ano ang mauunang gawan ng adaptation sa mga nabanggit na drama.

      Delete
    7. Gago tong mga Mexican. Takot ipalabas as is ang mga teleserye kasi ayaw magising ang masa nila. Lagi kasing puti ang mga bida at di nila ine-encourage ang mga stories na ang Puti at native Indians ay nagkakaibigan. Mukhang native Mexican ang mga native Pinoy at yong mga Tisoy natin ay halos parang mestizo nila pero pwede magkainlaban ang Puti at mestizo sa mga Mexican telenovela pero nunca ang Puti at native. Di gaya sa Peru na nauuso ang love stories ng Puti at native Indian

      Delete
    8. Dapat ipalabas ang No me olvides sa Mexico, at least mukhang mestizo nila ang nagkaibigan dito kaya di threatened ang propaganda nila. Maghihit ito kasi mas marami naman talaga ang mukhang Pinoy doon kaysa mga Puting Mexican

      Delete
  4. Yung Sa Piling ni Nanay (Ysabel) palabas din ngayon sa Malaysia via TV3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mabuti naman, pinapalabas uli ang mga Pinoy sa Malaysia.

      Delete
    2. @3:51 Actually maraming Pinoy soaps na palabas dun, sa pay tv nga lang. Sa Astro Bella halos lahat yata ng soap ng GMA pinapalabas nila.

      Delete
    3. Balasahin dapat nila yong International Sales ng Isis-Cbn. One indication ng incompetence doon yong tagal ng pagpapalabas ng PSY sa Vietnam. Sa kasikatan ba naman ng Kathniel doon, bat inabot ng siyamsiyam bago ipalabas doon. Parang dumaan sa karayom. Marami siguro kyeme

      Delete
    4. So ito ang ipinalit sa PSY sa TodayTV? Gma agad!

      Delete
  5. Ang ikli ikli naman yata nang reign ng mga teleserye ng dos sa Indonesia. Nakakapanghinayang dahil nung tiningnan ko yung official fb page ng MNCTV, puro Indian telenovela na ang pinapalabas nila lol...

    ReplyDelete
    Replies
    1. PSY lang ang nag-click. Di na kasi binigyan ng chance ang FM. Parang galit sa Abs, nalaman siguro kasabwat ang mga Isis. Alam mo naman, galit ang mga Indonesians sa Isis dajil binobomba sila lagi. Hehehe Joke only.. pero parang totoo yata. Kasi parang pinagkaisahan ang Abs, inisnab bigla kahit saan

      Delete
    2. I suspect baka ang attitude ng Abscbn agent, may premium ang product nila kaya astang take it or leave it baka makabola. Kaso di siya pinatulan kaya maski saan, iniwasan na siya

      Delete
    3. Anyare sa Isis-cbn? Karma siguro

      Delete
    4. Sana magkaroon na ng pride ang GMA para di siya kontento na tagahugas na lang ng pwit ng mga ugly Koreans

      Delete
    5. Ugaling iskwater pa rin. Basta pera, kesehoda

      Delete
  6. Yong Sa Piling ni Nanay sa Malaysia, GMA din ang sinundan. Glamorosa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Glamorosa is from TV5.

      Delete
    2. Buti pa pala ang TV5 sa Isis-cbn, may bagong teleserye na nabenta this year.
      Di kaya mas mabuti ibalik si Garingan sa Isis-cbn International Sales? At least, nakakabenta siya considering the limited resources of TV5

      Delete
    3. Pati ba naman yong Sa Piling ni Nanay, ibinenta pa. Dapat itinago na lang ito

      Delete
    4. 8:41 Bakit naman itatago kung meron namang bumibili? Yung iba nga dyan nagpa-buy one teleserye, take one teleserye for free na, pero waley pa rin. Lol

      Delete
    5. 11:45, parang may alam kang sekreto. Kuwento naman o. You mean, ganoon na istrok ngayon ng Kapamilya para makabenta kasi inaayawan na siya ng lahat?

      Delete