Wednesday, September 2, 2015

KILIGMANGA Series, ACTION HERO, Part 5:Kapag Pati Bayarang Propagandista Nasusuka na sa Pambobola, STARRING KathNiel and LizQuen

Cutedindawsila City, Republic of Villainlandia, headquarters ng Ta Kyut Corporation ...
MR. TA KYUT: Grabe, bakit di maulol ang mundo na magaganda ang mga Villains?  Deka-dekada na ang propaganda natin, lalo lang pinagtatawanan ang pagta-trying hard ng mga Villains. Sa totoo lang, nasusuka ako pag nakikita ko tayong pa-cute daw pero di ba yan ang trabaho nyo, utuin ang mundo na nakukyutan lang sila pag gusto na nilang masuka? Mga propagandistang pulpol!!! Para saan ang mga ibinabayad sa inyo?
KAMPON 1: Bigyan mo pa kami ng chance, Big Boss. Lalo pa naming patitindihin ang propaganda. Ika nga, kahiyaan na ito... kaya try and try na lang until we die!!!


PROPAGANTIST 1: Ano raw ang bagong order? ... Palalabasin nating bilib na bilib ang mga Cute Pinoy sa extraordinary na kagandahan ng mga trying hard na Villains? Kadiri naman yata nyan!
PROPAGANDIST 2: Sshh, baka marinig ka. Ako rin nasusuka na.. pero dito tayo kumikita...
PROPAGANDIST 1: Yuck, masusuka na yata ako... di ko na kaya..
PROPAGANDIST 2: EEEKKK... Ako rin.... Pwe.... Yuck!!!
"Alam mo, ang cute-cute mo talaga... naaawa nga ko sa mga naiinggit sa kapogihan mo eh..."
"Alam ko, cute ako dahil lagi mong sinasabi... pero marunong akong maawa sa mga nagta-trying hard na cute din sila kahit nakakatawa na... "


VOICEOVER (bading pa rin ):   Aba, mababait din pala ang mga cute Pinoy, wala ka nang masabi, cute inside and out... Pero huwag kalimutan... TUSONG KALABAN ANG INGGIT....

Abangan

1 comment: