Wednesday, May 27, 2015

ANGELINE QUINTO - Nag iisa Lang (Official Music Video)

I was so surprised by the  transformation of Angeline Quinto in this mv, she actually looked ravishing here. But I wonder why they didn't choose a more appropriate partner. When I tried to post it the first time, my assistant cried "Ano ba yan, mas pogi lang ng konti kay Roderick Paulate yang lalaki?" Yeah, the look of the man distracts.I was not impressed by her other videos and she may not look as good again so I finally decided to just post this one.

4 comments:

  1. Sa casting cguro, naghanap sila ng houseboy look sa manang look ng babae, wala silang malay na pagmilagrohan pala sila sa babae sa actual shooting kaya hayan, mismatch ang labas

    ReplyDelete
  2. OA naman description, iilan lang naman ang shot na maganda siya, mukhang wrestler nga siya sa gitna, yung parang komersyante ng daing ang dating baga

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ano'ng klaseng komersiyante ng daing- yung retailer na may puwesto o yung biyahera? Magkaiba yan. Yung biyahera kasi usually may tabako, tapos pawis na pawis., minsan nakadaster lang.Pero parang wrestler ang asta para walang magkamaling manggulang sa kanya. Yun ba ibig mong sabohin sa mukhang wrestler?

      Delete
  3. She had surgical operations but to her credit she admitted it. Yung iba, obvious na na retokada halos buong mukha, sige pa rin sa katatanggi. I admire her honesty. It obviously worked. But haven't I read somewhere in this blog you won't feature anybody who didn't look right pre-Surgery?

    ReplyDelete